Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp

Cách dễ dàng nhất để thu hút khách hàng mới mua sản phẩm thực phẩm là cho họ “nếm thử trước khi mua”. Nhưng nếu khách hàng không thể thử trước sản phẩm thì liệu có cách nào để hấp dẫn khách hàng hay không? Vũ khí bí mật chính là thiết kế bao bì. thiết kế logo công ty

Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp

Bên cạnh hương vị và giá cả, thiết kế bao bì ngày càng đóng vai trò thiết yếu cho việc người tiêu dùng có mua sản phẩm hay không. Rubee tin rằng: bao bì chính là điểm chạm đầu tiên đến thị trường mục tiêu của sản phẩm. Ngoài vẻ ngoài thu hút, bao bì thực phẩm cần đảm bảo chức năng bảo vệ, bản quản sản phẩm và truyền tải đầy đủ các thông tin về sản phẩm cũng như doanh nghiệp. Đối với chúng tôi, nhãn hiệu và bao bì cần truyền đạt hiệu quả với khách hàng 2 yếu tố: thiết kế nội thất văn phòng
Sản phẩm họ kỳ vọng ở bên trong bao bì
Những lợi ích khi họ tiêu dùng sản phẩm
Khi thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp, Rubee luôn nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố sau:
1. SỰ RÕ RÀNG VÀ PHÙ HỢP
Khách hàng đang ngày càng hiểu biết hơn về những thực phẩm có lợi và có hại cho sức khỏe của họ. Do đó, điều đầu tiên khi họ quyết định mua một món đồ thực phẩm là kiểm tra và so sánh nhãn hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh: tư vấn dinh dưỡng trên bao bì cũng như nguyên liệu của sản phẩm thực phẩm đó. công ty thiết kế bao bì

Để tránh gây ấn tượng xấu, gây khó khăn với người tiêu dùng, Rubee ưu tiên sử dụng những font chữ dễ đọc, hình ảnh có liên quan trực tiếp đến sản phẩm trong thiết kế bao bì của mình. Ngoài ra, việc xác định kích thước nhãn hiệu sản phẩm cũng rất quan trọng: nếu nhãn hiệu quá nhỏ, người tiêu dùng sẽ khó đọc được các thông tin dinh dưỡng cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.
2. SỰ THUẬN TIỆN
Hiện nay, người tiêu dùng yêu cầu sản phẩm phải thuận tiện, tái sử dụng, di động và giá cả cạnh tranh. Mọi người có xu hướng bận rộn hơn trong cuộc sống nên các sản phẩm yêu thích cần đảm bảo sự tiện dụng. Những bao bì bất tiện, cồng kềnh thường không có sức hấp dẫn. bộ nhận dạng thương hiệu

Khi thiết kế bao bì thực phẩm, Rubee luôn nghiên cứu kỹ tính tiện lợi của bao bì: có thể mang đi, dễ dàng mở ra và đóng kín trở lại, gọn gàng để giải quyết vấn đề thuật tiến nhất cho người  tiêu dùng.
Sự thuận tiện thiet ke noi that can ho cao cap
3. TÍNH BỀN VỮNG
Tính bền vững rất quan trọng đối với đạo đức kinh doanh, chúng đảm bảo sản phẩm của doanh nghiệp không ảnh hưởng xấu đến môi trường và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Khi đưa ra các lựa chọn các nguyên liệu sản xuất bao bì, chúng tôi luôn cố gắng lồng ghép việc sử dụng các nguyên liệu tái chế, nguyên liệu hữu cơ và tự nhiên để đảm bảo tính thân thiện với môi trường.
4. TRUYỀN CẢM HỨNG
Sáng tạo là một yếu tố quan trọng trong mọi thiết kế bao bì. Trong thực thế, bao bì sáng tạo sẽ cung cấp ấn tượng về hương vị hoặc truyền tải thông điệp về sản phẩm đến khách hàng thông qua các tác động trực quan. Rubee sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu những thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo. thiết kế nội thất nhà hàng
Truyền cảm hứng
5. LỰA CHỌN MÀU SẮC.
Triết lý màu sắc trong marketing là một chủ đề phổ biến. Bạn cần lựa chọn màu sắc phản ánh được thương hiệu, sản phẩm và giá trị của doanh nghiệp. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, Rubee sẽ giới thiệu một số tác động của màu sắc được sử dụng phổ biến trong bao bì thực phẩm đển hành vi người tiêu dùng:
Màu đỏ là một gam màu mạnh, có khả năng kích thích, nâng cao các xung thần kinh và tăng nhịp tim. Cũng giống như những gì xảy ra khi bạn cảm thấy đói, não giải phóng các tế bào thần kinh. Màu đỏ kích thích sự thèm ăn. Và chúng là lựa chọn tốt dành cho các sản phẩm có vị ngọt. in kỷ yếu giá rẻ
Màu vàng là gam màu tác động đến não nhanh nhất và do đó, chúng thường rất hiểu quả khi bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó. Giống như màu đỏ, màu vàng kích thích sự thèm ăn, có xu hướng giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và lạc quan. Đó là lý do vì sao các ngành công nghiệp đồ ăn nhanh thường sử dụng màu vàng và màu đỏ là 2 gam màu chủ đạo của mình.
Màu da cam là sự pha trộn giữa màu vàng và màu đỏ, các sản phẩm màu cam có hiệu ứng tương tự và được coi là một màu sắc ngon miệng. Màu cam là gam màu trẻ trung, gợi đến sự sáng tạo, tuy nhiên, những thiết kế bao bì màu cam thường gắn với một hương vị nhất định như vị cam, vị pho mai...
Màu xanh dương có lẽ là màu sắc không ngon miệng nhất. Tuy nhiên, màu xanh dương thường liên kết với sự đáng tin cậy, trung thực hay liên kết với “nước” nên chúng thường được sử dụng trong các sản phẩm nước đóng chai, sữa hoặc hải sản.
Màu xanh lá cây thường tượng trưng cho sự tươi mới, lành mạnh, tự nhiên, hữu cơ và do đó, màu xanh lá khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây do ý thức bảo vệ môi trường của mọi người nâng cao.
Lựa chọn màu sắc
6. SỬ DỤNG NGÔN NGỮ PHÙ HỢP
Ngôn ngữ sử dụng trên thiết kế bao bì phải truyền tải được hương vị sản phẩm và tác động đến giác quan của khách hàng. Bên cạnh đó, ngữ pháp, chính tả phải đúng vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận chất lượng sản phẩm của khách hàng. công ty thiết kế profile
7. CHO PHÉP KHÁCH HÀNG NHÌN THẤY SẢN PHẨM
Thực phẩm liên quan đến cảm giác, vậy nếu khách hàng không thể nếm thử hoặc cảm nhận mùi hương, hãy để họ nhìn sản phẩm. Nắm được lợi thế này, Rubee luôn luôn cung cấp lựa chọn thiết kế bao bì tối giản, rõ ràng và hiện thị hình dáng của sản phẩm (nếu có thể). Sản phẩm sẽ trở thành yếu tố truyền đạt chất lượng chính xác nhất đến khách hàng mà không cần sử dụng quá nhiều hình minh họa trên bao bì.
Cho phép khách hàng nhìn thấy sản phẩm

Rubee luôn hướng đến sự đơn giản, nhanh chóng và chuyên nghiệp trong toàn bộ các dịch vụ của mình, dưới đây là quy trình làm việc của chúng tôi:
1. Khách hàng đề xuất số sản phẩm muốn thực hiện.
2. Rubee báo giá và đề xuất kế hoạch tài chính. thiết kế catalogue
3. Khách hàng và Rubee thực hiện ký kết hợp đồng.
4. Đề xuất bản kế hoạch thực hiện chi tiết và quản lý dự án qua phần mềm trực tuyến.
5. Gởi bản phác thảo lần 1
6. Chỉnh sửa và gởi bản phác thảo lần 2, lần 3.
7. Xuất bản hoàn thiện cuối cùng.
8. Bàn giao file thiết kế qua hệ thống drive trực tuyến của công ty Rubee và thanh lý hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...