Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Xu hướng thiết kế bao bì ORNATELY OLD-FASHIONED - Trang trí cổ điển

Một xu hướng đáng chú ý nữa trong năm 2016, chính là trang trí theo kiểu cổ điển - sự lý tưởng hóa của quá khứ - niềm khao khát về một thời khi mọi yếu tố được quan tâm, được làm thủ công và được chú trọng đến từng chi tiết. Những mẫu thiết kế bao bì này không đơn giản chỉ là sự trở lại của các kiểu dáng hay kỹ thuật cũ, mà chúng đã được hiện đại hóa và phối hợp theo một cách mới. Ý tưởng về sự mới mẻ dựa trên những cái cũ đã tạo được làn gió tươi mát trong thiết kế bao bì bởi sự đối lập giữa các thành phần đặc sắc nhất qua các giai thoại lịch sử khi được đặt cạnh nhau. Những nhà thiết kế nhận ra nét độc đáo hiếm có từ những kỹ thuật đang dần bị mai một như chữ thư pháp, in thủ công... và dần hồi sinh nó. Đối với khách hàng, kiểu thiết kế bao bì này không những làm tăng thêm sự mới lạ mà còn nâng cao thêm giá trị sản phẩm. kỷ yếu

DON PAPA
Don Papa là một dòng sản phẩm rượu Rum cao cấp có nguồn gốc từ bán đảo Negros Occidental, Philippines. Stranger & Stranger chính là công ty thiết kết bao bì cho phiên bản kỉ niệm 10 năm của Don Papa. Điểm đặc sắc ở đây chính là tên nhãn hàng được thiết kết hòa lẫn, uốn lượn giữa các nét vẽ động thực vật sao cho hòa hợp nhất. Sự kết hợp giữa hình dạng chai kiểu cổ điển với nút chai giản dị và nét trang trí minh họa độc đáo đã làm nổi bật sự táo bạo trong phong cách này. Và hơn thế, mẫu thiết kế này hiểu rõ những gì khách hàng đang tìm kiếm khi họ mua rượu: chất lượng, lịch sử và dấu ấn cá nhân.
  2
Bia SHADOW
Bia Shadow được lấy cảm hứng từ “Hắc thần” (Black magic), biểu tượng của nguồn năng lượng siêu nhiên không thể được nhìn thấy bằng đôi mắt trần tục. Logo hình con mắt biểu trưng của chiếc cổng dẫn tới sự cốt lõi của tâm linh. Thiết kế này làm nổi bật giá trị tự nhiên có trong sản phẩm: là bia đen, các yếu tố tạo hình được vẽ dựa trên những yếu tố huyền bí. Mỗi chai trong lốc sáu chai của Shadow đều có một hương vị khác nhau dành cho mỗi cá tính khác nhau và lần lượt tượng trưng cho các khái niệm bí ẩn như: bàn tay phù thủy (witches hands), cán cân (scales), thanh gươm (swords), mặt trăng (the moon), mặt trời (the sun) và ngọn lửa (fire).

DR. FEELGOOD
Xu hướng trang trí theo kiểu cổ điển không chỉ bị giới hạn cho các thương hiệu rượu. Trong nhiều trường hợp, khách hàng vẫn có mong muốn được trở lại với những kiểu dáng thiết kế đơn giản hơn. Và kem que, kem đá có thể thổi bùng lên ngọn lửa hoài niệm tuổi thơ của nhiều khách hàng. hệ thống nhận diện thương hiệu

Thương hiệu kem Dr. Feelgood được lập nên để tưởng nhớ tới một kiểu kem trong những năm 1950. Chữ được trang trí công phu trên nền màu retro rồi được in lên các hộp hàng thủ công đã tạo nên một cảm giác cổ điển. Và điều này cũng là một sự kết hợp giữa cũ và mới. Đây không phải que kem vào thời ông của bạn: Dr. Feelgood tạo ra những que kem hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa bơ sữa và đường hóa học. Vì thế, bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi khi chìm đắm vào nó một lúc. thiết kế bao bì

BÁNH MÌ NORWEGIAN
Áp dụng nét thẫm mĩ này vào nhận diện thương hiệu và đóng gói gia đình cho hiệu bánh mì sẽ tạo ra một thứ rất đỗi thân thuộc nhưng cũng đầy mới lạ. Để giữ gìn truyền thống đó, Scandinavian Design Group đã thiết kế ra Bakehuset - một công ty bánh mì Nauy (Norwegian) - nơi lưu giữ những hương vị nhà làm đặc trưng, độc đáo. Việc kết hợp giữa bàn cắt bánh mì với giấy gói sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng. Các bảng màu được giới hạn chủ yếu trong màu đen. Hình minh họa của nhãn hiệu được in làm phông nền bao bì là nhiều kiểu thớt gỗ. Ý đồ ở đây chính là tính tương phản cao kết hợp với hình minh họa cổ điển sẽ tạo nên cảm giác đồng thời tươi mới và nhưng vẫn cổ kính. dịch vụ thiết kế logo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...