Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

Theo suy nghĩ truyền thống, sản phẩm và bao bì là hai thứ tách rời nhau.
Sản phẩm là thứ chúng ta cần, còn bao bì chỉ đơn giản là vỏ bọc ngoài sản phẩm, sau này sẽ là rác vứt đi. Tuy nhiên, trên thực tế, việc sản xuất sản phẩm không chỉ đơn thuần tập trung vào cái lõi bên trong, mà thiết kế  vỏ bao bì bọc bên ngoài cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng.
Dưới đây là một vài bao bì sản phẩm nổi tiếng vì sự tinh tế, độc đáo và nhận được nhiều giải thưởng từ giới phê bình. thiết kế profile
Các mẫu thiết kế bao bì thực phẩm đẹp
Khoảng bìa trong suốt hình dạ dày tạo vẻ ngoài thú vị khi được lấp đầy bằng thực phẩm.
Hũ đựng mật ong dưới đây là một minh chứng điển hình cho sự thành công trong thiết kế.
Hình lục giác là hình dạng hoàn hảo cho chiếc hũ chứa sản phẩm, chúng cũng có thể được xếp chồng lên nhau tạo thành hình một tổ ong. thiết kế thi công nội thất nhà hàng
Chiếc nắp hình lục giác cũng đóng vai trò như một chiếc gáo nhỏ múc mật ong.
Một thiết kế như thế này không chỉ tôn lên sản phẩm mà còn tạo sự thuận lợi cho người dùng.
Một số bao bì khác, mặc dù chưa chắc đã mang lại sự tiện lợi, nhưng vẫn rất bắt mắt và phong cách.
Đây là một trong những thiết kế được hết lời khen ngợi về tính thẩm mỹ cũng như khả năng ứng dụng thực tế.

Phần bánh mỳ nhô lên nhìn giống chỏm đầu của Ông già Tuyết.
Bao bì thiết kế thành hình một chú gấu tham ăn bánh quy mật, tạo cảm giác về sự hấp dẫn của món ăn. kỷ yếu
Một thiết kế khá nổi tiếng và ấn tượng được truyền tay qua nhiều blog. Đây thực chất là bài tập thiết kế của sinh viên trường Alex Creamer. Dưới đáy của chiếc hộp là một khối hình đẩy thanh mỳ spaghetti lên thành hình tòa tháp chọc trời như trên.
Bao bì hài hước mang lại sự bất ngờ và thú vị. thiết kế nội thất văn phòng làm việc
Bạn sẽ trao đi những "nụ hôn nồng thắm" như tên thương hiệu khi uống từ vòi của túi nước quả Kiss.
Mỗi hộp là một múi trong quả cam lớn, tạo sự đẹp mắt và tiện dụng cho người dùng.
Tinh dầu các loại được gói trong những túi nhỏ thiết kế theo hình quả cây, người dùng chỉ việc xe mấu giấy ở đầu để bóp dầu vào thực phẩm.
Được thiết kế theo hình trái tim , bao bì đã tôn lên sản phẩm bên trong và trung thành với tên thương hiệu "Máu Nho". nhận diện thương hiệu
Thiết kế tinh tế tạo vẻ nghệ thuật, mang đến sự hài lòng và dễ chịu.
Đối với các loại thực phẩm, bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị đến người sử dụng. Đây là một thiết kế thành công trong việc tác động đến vị giác, hấp dẫn người nhìn.
Một thiết kế như thế này không chỉ khiến người dùng thích thú, mà độ phủ sóng sẽ ngày càng gia tăng nếu khách hàng chụp hình cùng nó và chia sẻ trên mạng Internet. thiết kế thi công nội thất chung cư

Bạn có để ý những bàn tay nhỏ trên bao bì? Những thanh chocolate đang muốn bạn kéo lên và thưởng thức. Một số chi tiết nhỏ nhưng có thể tạo ấn tượng mạnh cho người dùng.
Mỗi chiếc hộp là một "giọt trái cây", nhưng thiết kế này đã khiến công năng phải hy sinh một chút. thiết kế bao bì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...