Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

NHỮNG THIẾT KẾ BAO BÌ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ TRONG THÁNG 5/2016 (Phần 1)

10 thiết kế bao bì nổi bật nhất tháng 5/2016, được bình chọn bởi trang http://www.packagingoftheworld.com sẽ được giới thiệu trong bài viết này. Đây đều là những thiết kế bao bì sản phẩm rất ấn tượng và sáng tạo. công ty thiết kế logo

Những thiết kế bao bì bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 5/2016 (Phần 1)
1. BAO BÌ SAMURAI ‎JAPANESE RESTAURANT ‪
Được thiết kế bởi Oliver Sjöqvist, Nanna Basekay, Fanny Löfvall (‪Thụy Điển)

Bao bì Samurai ‎Japanese Restaurant ‪
Samurai là một nhà hàng Nhật Bản có vị trí tại Stockholm, Thụy Điển. Đây là mẫu nhận diện hoàn toàn mới của nhà hàng, lấy cảm hứng từ nền văn hóa đầy màu sắc và thủ công của Nhật Bản. công ty thiết kế bao bì

2. NGHIÊN CỨU: TRÊN LON GIẢI KHÁT CÒN CHỨA NHIỀU VI KHUẨN HƠN NHÀ VỆ SINH CÔNG CỘNG.
Mẫu thiết kế của Qianwen Dong

Drink with Clean

“Drink with Clean” là một mẫu thiết kế lon giải khát có phần miệng uống đơn giản, thuận tiện và an toàn, bảo vệ bạn khỏi vi khuẩn. Dựa vào ý tưởng của việc tách khí và phần miệng lon sử dụng màng vô trùng rất sáng tạo.
3. NHÃN HIỆU VERANO DE ESPAÑA ‪WINE
Được thiết kế bởi ESTUDI ENRIC AGUILERA ASOCIADOS (‪Tây Ban Nha)

Nhãn hiệu Verano De España ‪Wine
Bao bì dành cho rượu Tây Ban Nha “Verano de España” (mùa hè ở Tây Ban Nha) có sự minh họa cổ điển với những món ăn Tây Ban Nha điển hình. nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

4. BAO BÌ FRATELLI SPIRINI SOFT ‎CHEESE ‎
Được thiết kế bởi Gordost (‪Nga)

Bao bì Fratelli Spirini Soft ‎Cheese
Thiết kế gói Fratelli Spirini dựa trên sự kết hợp dồ họa đen và trắng nhưng vẫn giữ được sự tách biệt. Gói được bổ sung một số bộ phận ở bên ngoài để tạo hình chú bò đáng yêu, gợi lên nguồn gốc tự nhiên của sản phẩm.

5. BAO BÌ BONNIE & CLYDE ‪GIN
Được thiết kế bởi Pearly Yon (Nam Phi)
Bao bì Bonnie & Clyde ‪Gin
Những nhãn hiệu này được thiết kế cho một nhà máy chưng cất vi sinh tại Bỉ. Mẫu được lấy cảm hứng từ thời kỳ những năm 1930.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...