Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Sinh Viên BDU đoạt giải nhất và nhì cuộc thi thiết kế bao bì tết Nestlé 2017

Vượt qua hơn 50 tác phẩm dự thi ở vòng chung kết, hai sinh viên của Khoa Kiến trúc Đại học Bình Dương đoạt giải nhất và giải nhì cuộc thi thiết kế bao bì Tết Nestlé 2017 do Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tổ chức.

Chiều 1-8, bà Vũ Phạm Quỳnh Chi – Giám đốc quản lý thương hiệu Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và bà Phạm Thị Thu Hằng – Giám đốc điều hành IMAX (đơn vị phối hợp tổ chức cuộc thi) đến trường Đại học Bình Dương làm lễ trao giải nhất cho sinh viên Lê Trọng Khang và giải nhì cho sinh viên Lâm Kiến Trúc. thiết kế logo công ty

Bà Vũ Phạm Quỳnh Chi (áo xanh, thứ 5 từ phải qua) trao cúp và giấy chứng nhận giải nhất cho sinh viên Lê Trọng Khang và giải nhì cho sinh viên Lâm Kiến Trúc.

Đến dự buổi lễ, chúc mừng Trọng Khang và Kiến Trúc có thầy Cao Việt Hưng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Cao Đình Sơn – Phó Khoa Kiến trúc cùng hơn 30 sinh viên của khoa.

Giải nhất cuộc thi Thiết kế bao bì Tết Nestlé 2017 trị giá 25 triệu đồng, giải nhì 15 triệu đồng cùng cúp lưu niệm và giấy chứng nhận của Ban tổ chức Cuộc thi.

Được biết, thí sinh tham gia cuộc thi này thiết kế bao bì tết Nestlé 2017 cho các sản phẩm: NESCAFÉ; NESTLÉ MILO; MAGGI. thiết kế bao bì đẹp

Trong buổi lễ trao giải Trọng Khang chia sẻ - ý tưởng chính trong tác phẩm đó là giữ gìn bản sắc Tết dân tộc. Em nghĩ do sự phát triển của xã hội thì sự du nhập của các nước phương Tây càng làm văn hóa Tết cổ truyền phai nhạt. Nên em muốn thiết kế sản phẩm mà nhìn vào đó, giúp mọi người hồi tưởng lại Tết cổ truyền bằng hình ảnh của những ông đồ, bánh trưng ...

Sản phẩm NESTLÉ MILO: Tên tác phẩm “Tết truyền thống cùng Milo”. Khang muốn gửi đến người tiêu dùng, hãy ăn Tết theo truyề thống, bản sắc dân tộc Việt Nam.

Sản phẩm NESCAFÉ: Tên tác phẩm “Tết sum vầy cùng Nescafe” gợi lên cảm xúc về Tết sum vầy bên gia đình cho những người xa xứ. nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Sản phẩm MAGGI: Tên tác phẩm “Tết Đoàn viên cùng Maggi” với ý nghĩa gợi lên nhiều hình ảnh Tết xưa trong tâm trí mỗi người, mong muốn 1 cái Tết Đoàn viên, ấm áp bên gia đình và người thân.

Bà Vũ Phạm Quỳnh Chi cho biết – ba tác phẩm trên đạt giải nhất của sinh viên Lê Trọng Khang đảm bảo được các tiêu chí của ban tổ chức như: giữ được ý tưởng Tết xuyên suốt của Nestlé (Nestlé Vị Tết Vị Khai Xuân – Phúc Lộc Thọ) nhưng thể hiện sự đổi mới so với hiện tại. Bên cạnh đó thiết kế nổi bật, bắt mắt, tạo sự khác biệt với các bao bì khác.

Nestlé là công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống, có mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp thế giới. Văn phòng kinh doanh đầu tiên của Nestlé tại Sài Gòn được thành lập từ năm 1912. in kỷ yếu giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...