Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

4 NGUYÊN TẮC VÀNG ĐỂ THIẾT KẾ IN BAO BÌ ĐẸP CẦN PHẢI BIẾT

Làm sao để sản phẩm của bạn trở nên thu hút, bắt mắt giữ hàng nghìn sản phẩm cạnh tranh trên kệ trưng bày? Đây có lẽ là câu hỏi vô cùng khó với nhiều nhà doanh nghiệp hiện nay bởi xu hướng thẩm mỹ của khách hàng luôn luôn thay đổi theo từng giai đoạn? Có lẽ, 4 nguyên  tắc vàng dưới đây sẽ là phần nào giúp bạn trả lời được những thắc mắc trên. thiết kế nội thất căn hộ

Tất nhiên, để thành công trong việc chinh phục những khách hàng khó tính, mẫu sản phẩm của bạn phải đẹp, ấn tượng so với những mặt hàng của đối thủ. Việc tuân thủ những nguyên tắc chuẩn trong thiết kế là yếu tố giúp bạn luôn đạt được hiệu quả mong muốn trong in bao bì hộp giấy đẹp, bao bì túi giấy.

Nếu cứ nói rằng, thiết kế bao bì phải trông thật đẹp, trông thật sáng tạo, phải thu hút khách hàng.  Vậy làm sao để đạt được những điều đó và những yếu tố nào tác động trực tiếp đến mẫu bao bì của bạn, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm dưới đây: thiết kế văn phòng làm việc
ĐƠN GIẢN VÀ RÕ RÀNG

Yếu tố đầu tiên tác động trực tiếp đến thị giác người tiêu dùng chính là hình thức in bao bì chứ không phải là chất lượng sản phẩm bên trong. Thế nên, bạn nên tạo thiện cảm với khách ngay từ cái nhìn đầu tiên để thu hút sự chú ý của họ đến với những sản phẩm của bạn.

Nhiều người cho rằng, mẫu bao bì đẹp là việc thiết kế những chi tiết sống động, màu sắc tươi tắn thế nhưng nếu không biết điều chế, dĩ nhiên nó sẽ phản tác dụng. Dù mẫu sản phẩm có sáng tạo, độc đáo đến đâu thì cần chú trọng sự đơn giản, tránh các yếu tố cầu kỳ, rắc rối gây cản trở khách hàng của bạn.

Các thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp cần được thiết kế với bố cục khoa học, ngắn gọn. Việc thiết kế logo trong bất kỳ mẫu sản phẩm nào như in túi giấy đẹp cao cấp, in bao thư nhanh hay in decal nhãn dán,vv... càng đơn giản thì hiệu quả quảng cáo càng cao.

TÍNH MỞ RỘNG

Một bao bì tốt là phải có tính mở rộng cao, nghĩa là cho phép bạn xâu chuỗi các sản phẩm với nhau. Điều này giúp bạn xây dựng bộ thương hiệu một cách tích cực, nhanh chóng cũng như tránh làm cho khách hàng cảm thấy lẫn lộn, khó hiểu với các dòng sản phẩm  khác. thiết kế nội thất nhà hàng

Vì vậy, hãy chú trọng đến nguyên tắc mở rộng trong thiết kế bao bì, hãy nhớ rằng tạo ra những sản phẩm bao bì có khả năng dễ dàng thay đổi những thông tin cần thiết để sở hữu những dòng sản phẩm có sự liên kết, đồng bộ với nhau.

CHÂN THẬT

Thông thường, việc thiết kế hình ảnh trên bao bì thường được các doanh nghiệp cố gắng miêu tả một cách sinh động, hoàn mỹ để nhanh chóng thu hút khách hàng. Điều đó là ý tưởng khá hay nhưng đừng nên lạm dụng, phóng đại quá mức tránh khách hàng cảm nhận không đúng về sản phẩm bên trong. Việc thiết kế giá trị hình ảnh bên ngoài gấp nhiều lần so với chất lượng bên trong là những việc nên tránh, điều đó sẽ khiến khách hàng vô cùng thất vọng và sẽ không có nhu cầu sử dụng lần sau.

Một gợi ý cho bạn là nên lựa chọn chất liệu giấy kraft trong thiết kế mẫu bao bì. In túi giấy kraft giúp khách hàng của bạn cảm thấy gần gũi, thân thiện và cảm nhận được chất liệu sản phẩm bên trong.

ĐỘC ĐÁO, KHÁC BIỆT
Đây có thể nói là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn chinh phục những khách hàng khó tính bởi họ không chỉ yêu cầu về chất lượng mà phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Dù sản phẩm của bạn tốt nhưng nếu mẫu bao bì xuềnh xoàng, đơn điệu thì chắc chắn là yếu tố làm giảm giá trị của chính sản phẩm đó. Để tạo ấn tượng, nêu bật được sản phẩm thì bạn phải thiết kế chúng trông thật bắt mắt với ý tưởng thể hiện phong cách doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...