Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Aquafina lần đầu tiên thay đổi thiết kế bao bì tại Việt Nam

TTTĐ.VN - Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt thiết kế nhãn chai mới trên tất cả các bao bì với hình ảnh thanh lịch, năng động và hiện đại hơn.
Đây là lần thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nước uống đóng chai này kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam (tháng 4 năm 2002).

Diện mạo hoàn hảo của Aquafina, phản ánh rõ nét sự tinh khiết của sản phẩm một cách thống nhất từ bên trong đến diện mạo bên ngoài. nội thất căn hộ chung cư

Việc thay đổi này nằm trong kế hoạch thay đổi thiết kế bao bì mới của thương hiệu Aquafina trên toàn cầu, thông qua đó khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu.

Với mẫu thiết kế bao bì mới của Aquafina, tất cả các chi tiết đều được tối giản để thể hiện sự thanh lịch, năng động, hiện đại và tinh khiết của sản phẩm. Ngoài việc sử dụng font chữ không chân hiện đại, hình ảnh ngọn núi cũng được đơn giản hoá so với thiết kế trước, mang lại cảm giác thoáng đãng.

So với phiên bản cũ, thiết kế mới sử dụng màu xanh đại dương làm màu nền chủ đạo, giúp mang lại cảm giác tinh khiết và trong lành. Đặc biệt, việc kết hợp ba gam màu xanh cùng những họa tiết gợn sóng tạo cảm giác chuyển động mềm mại, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Thiết kế mới này có thể được xem là diện mạo hoàn hảo của Aquafina, phản ánh rõ nét sự tinh khiết của sản phẩm một cách thống nhất từ bên trong đến diện mạo bên ngoài. thiết kế nội thất văn phòng

Trong suốt 15 năm kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, từng sản phẩm mang thương hiệu Aquafina được sản xuất đều phải tuân thủ tất cả các quy định của Chính phủ Việt Nam về an toàn thực phẩm cũng như các quy chuẩn kỹ thuật của Bộ Y Tế Việt Nam đối với nước uống đóng chai.

Sự tinh khiết của nước uống đóng chai Aquafina tại Việt Nam được đảm bảo thông qua quy trình thanh lọc hiện đại, khắt khe, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu với các bước xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo tất cả các tạp chất bị loại bỏ. Điều này cũng thể hiện rõ triết lý kinh doanh: “Cam kết một chất lượng” của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn của tất cả sản phẩm được sản xuất bởi Công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...