Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Top 5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2017

Doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế bao bì để tạo ra một ấn tượng lâu dài cho khách hàng cho chất lượng sản phẩm của họ. Khách hàng đầu tiên thu hút bởi thiết kế bao bì của một sản phẩm mặc dù lòng trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu phần lớn được quyết định bởi tính hữu dụng và chất lượng của nó. Điều này đưa chúng ta đến gần tầm quan trọng của thiết kế bao bì và các xu hướng thiết kế.
 công ty thiết kế nội thất nhà hang
Giống như các xu hướng khác như: thiết kế logo, thiết kế website, thì xu hướng thiết kế bao bì thay đổi quá thường xuyên và chúng ta cần phải nhận thức những gì mà màu sắc, hình dạng, biểu tượng, dòng chữ v.v... được lưu hành hiện nay. Là một nhà thiết kế sáng tạo, bạn muốn theo phong cách riêng của bạn. Tuy nhiên, xu hướng cung cấp cho bạn một dấu hiệu của những gì hiện đang được sử dụng trong các ngành công nghiệp và những yếu tố thiết kế sẽ hữu ích để làm theo phong cách thiết kế cá nhân của bạn.

Vì vậy, đây là top xu hướng thiết kế bao bì mà bạn phải nhận thức được trong năm 2017.

1. Kiểu dáng đơn giản, rõ ràng và cứng cáp

Thiết kế bao bì cần phải chú trọng đến sự đơn giản và sạch sẽ, mà mọi người có thể hiểu ngay lập tức. Thiết kế gọn gàng rất hữu ích trong việc gửi đi một thông điệp thương hiệu thành công với đối tượng mục tiêu. thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Các nhà thiết kế, các công ty thiết kế profile chuyên nghiệp cần hiểu rằng việc sử dụng các yếu tố tối thiểu trong một thiết kế bao bì sẽ giúp nâng cao sản phẩm, thương hiệu của công ty.

Người mua không có nhiều thời gian trong một thế giới có nhịp độ nhanh. Vì vậy, bạn chỉ có vài giây để thực hiện một tác động vào tâm trí của họ với sự giúp đỡ của một thiết kế bao bì hấp dẫn mà họ nhìn thấy đầu tiên khi lựa chọn một sản phẩm. Một thiết kế sáng sủa chắc chắn sẽ truyền đạt một thông điệp thương hiệu rõ ràng.

2. Tuỳ chỉnh sự sắp xếp chữ

Nhà thiết kế là những người sáng tạo. Họ thích thiết kế những thứ theo cách riêng của họ. Trong năm 2017, họ có nhiều khả năng thiết kế các kiểu chữ tùy chỉnh để cung cấp một cảm giác ấm áp và năng lượng. Tuỳ chỉnh chữ bao gồm các yếu tố như dòng chữ không thường xuyên và kết cấu tự nhiên.

Đây là loại chữ duy nhất giúp trong việc đưa ra một sản phẩm nổi bật và phá vỡ các xu hướng truyền thống khi sử dụng thiết kế kỹ thuật số. Kể từ khi chữ tay tạo ra một cảm giác ấn tượng và một cảm giác của nỗi nhớ. Chúng tôi tin rằng xu hướng chữ viết tay sẽ tồn tại trong một thời gian dài. thiết kế nội thất nhà chung cư

3. Màu sắc bắn tung tóe xung quanh

Một xu hướng đang phát triển nhanh chóng cho các thiết kế bao bì là sử dụng sự hoang dã của màu sắc. Chúng ta biết rằng màu sắc gợi lên cảm xúc và quyết định mua hàng.

Gần đây, các nhà thiết kế bao bì đã sử dụng màu sắc trong những cách thú vị. Chúng được kết hợp với màu sắc tươi sáng, rực rỡ để làm bao bì hấp dẫn cho khách hàng.

Các nhà thiết kế cũng sử dụng màu sắc để thể hiện sự khác biệt giữa các biến thể trong một sản phẩm. Bằng cách này, khách hàng ngay lập tức có thể xác định một biến thể của một sản phẩm.

4. Lặp lại

Sự lặp lại có thể tạo ra một thiết kế tuyệt vời. Bạn có thể nhận thấy mô hình này ở khắp mọi nơi trong các thiết kế từ quá khứ đến hiện tại. Trong bao bì thiết kế lặp lại đã trở thành một mốt nhằm tạo ra một thông điệp thương hiệu mạnh. Vì vậy, để xây dựng một thương hiệu mạnh, các nhà thiết kế cần tạo mẫu in đậm hoặc vui tươi tùy thuộc vào tính cách của thương hiệu.

5. Xây dựng tường thuật

Thiết kế bao bì không phải sử dụng màu sắc khô hoặc các yếu tố khác. Thay vào đó, nó cần chứa một vài câu chuyện / thông điệp về thương hiệu để các khách hàng ngay lập tức có thể kết nối với thương hiệu. Với mục đích này, các nhà thiết kế bao bì đã bắt đầu kết hợp hình ảnh minh họa để xây dựng một câu chuyện.

Một số nhà thiết kế còn sử dụng một kỹ thuật minh họa cho câu chuyện kể của một thương hiệu. Hình minh họa làm cho nội dung phong phú và cung cấp cho khách hàng một hương vị của những câu chuyện lãng quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...