Bao bì có vai trò rất quan trọng bởi không chỉ có chức năng về bảo vệ sản phẩm mà nó còn góp phần lớn trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách hàng. Bao bì sản phẩm sáng tạo không chỉ đẹp, cuốn hút, sáng tạo và nổi bật hơn mà phải ẩn chứa thông điệp rất ý nghĩa.
- Ý tưởng thiết kế logo đẹp
Lĩnh vực thiết kế bao bì sản phẩm không phải là một ngoại lệ sau mỗi năm sẽ có sự thay đổi. Xem xu hướng vào năm 2016 của phong cách thiết kế bao bì chiếm ưu thế nhất giúp khách hàng thấy bắt mắt, hấp dẫn và đưa ra quyết định mua sản phẩm.
Thiết kế bao bì sản phẩm tối giản nhưng sang trọng
Bạn đừng nghĩ chúng tôi sai: chúng tôi không nói tới gói chất lượng cao, nhưng thiết kế bao bì sẽ được tự đề cao sự đơn giản. Dùng chút ít nghịch ngợm ở trong kỹ thuật về xây dựng. Với sự kết hợp gam màu nhẹ nhàng, phần bao bì có màu sắc sẽ hấp dẫn được người mua sắm. Dùng thiết kế rất thân thiện khiến cho sản phẩm thêm phần tiếp cận dễ dàng hơn với các khách hàng.
Thiết kế bao bì sản phẩm có hình ảnh “người kể chuyện”
Giống như các phác thảo trên mảnh, hình ảnh minh họa, bố trí đồ họa từ, xây dựng được hình ảnh thương hiệu với phác thảo là phần hấp dẫn của xu hướng thiết kế bao bì vào thời gian tương lai. Đây là nhiều hơn bình thường về hình ảnh thương hiệu, nó đề cao về tính cách. Do mô hình P2P, người dùng trở thành một thương hiệu.
Thiết kế bao bì ấn tượng do sự tự nhiên
Bao bì sản phẩm gỗ là gam màu xanh nằm ở trong tầm ngắm của xu hướng trong các năm cho tới nay, vật liệu dùng để làm cho gam màu xanh lá trên các thiết kế bao bì tiếp tục lên ngôi. Đó là thời điểm tốt cho ngành công nghiệp bao bì chủ động, tạo nên ấn tượng tốt từ sản phẩm từ thiên nhiên nhằm tạo nên vật liệu mới, giúp làm giảm đi một lượng khí thải carbon.
Thiết kế bao bì đẹp thể hiện sự tinh khiết
Tinh khiết và sáng tạo, có chút gì đó hài hước giống như gia vị, làm cho sản phẩm trở nên tuyệt vời hơn trong một thế giới tương tác nhất định, nơi có thể chia sẻ các điều thông qua hình dung phương tiện quảng cáo truyền thông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét